Ngói lợp năng lương mặt trời

Ngói năng lượng mặt trời là sản phẩm mới, độc đáo. Có độ bền vĩnh cửu. đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Ngày nay, khái niệm điện năng lượng mặt trời không còn xa lạ với tất cả mọi người nữa, đó là nguồn năng lượng xanh sạch vô tận do tự nhiên ban tặng. Với khoa học và kỹ thuật công nghệ phát triển. Con người đã làm chủ và khai thác các nguồn năng lượng tái tạo rất hiệu quả. Năng lượng mặt trời đã được các tấm pin hấp thụ và chuyển đổi để tạo ra dòng điện phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất. Giải quyết được nhiều yếu tố bảo vệ môi trường góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ gìn cho trái đất ngày càng xanh.

Ở Việt Nam, một đất nước tươi đẹp khí hậu ôn hòa nhiều ánh nắng, thời gian này điện năng lượng mặt trời rất phát triển, nhiều ứng dụng công nghệ điện mặt trời đã khẳng định những tiềm năng lớn.

Công ty tnhh vật tư tổng hợp Việt đã có nhiều công trình nghiên cứu, ứng dụng sử dụng pin mặt trời cho các thiết bị điện. Các ngiên cứu thực tế cho kết quả rất tốt đẹp. Sản phẩm do công ty vật tư việt phát triển luôn gắn liền với nhu cầu thiết yếu của đời sống sinh hoạt gia đình, thực tế nhu cầu của các nhà máy, nhà xưởng. các thiết bị sử dụng điện năng lượng mặt trời rất hiệu quả, được áp dụng các công nghệ mới hiện đại nhất, nó đã giúp giảm đáng kể mức tiêu điện quốc gia, đem lại nhiều lợi ích kinh tế.

Sản phẩm mới của cty vật tư tổng hợp việt :

  • Đèn nhà xưởng sử dụng trực tiếp điện mặt trời
  • Quạt hút gió công nghiệp sử dụng trực tiếp điện mặt trời
  • Quạt treo tường chạy trực tiếp điện mặt trời
  • Bơm nước công nghiệp, bơm giếng khoan sử dụng trực tiếp điện mặt trời
  • Tấm pin năng lượng mặt trời
  • Ngói năng lượng mặt trời

ngói lợp năng lượng mặt trời

Ngói năng lượng mặt trời là sản phẩm mới, độc đáo. Có độ bền vĩnh cửu. đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Ngói được thiết kế khỏe mạnh cứng cáp rất nhiều ưu điểm nổi trội, thân ngói làm bằng inox độ dầy 1mm, cấu tạo dãnh đón nước, và các gờ che nước phù hợp tạo kiểu dáng nổi đẹp. mầu sắc truyền thống phủ sơn tĩnh điện cao cấp, rất phù hợp cho nhiều mẫu nhà mái phẳng hay mái thái…

Các sản phẩm được công ty đăng ký bảo vệ kiểu dáng công nghiệp, được cục kiểm định đo lường chất lượng chứng nhận.Với nhu cầu tất yếu của thời đại. CÔNG TY TỔNG HỢP VIỆT sẽ luôn đầu tư nghiên cứu để ứng dụng phát triển các sản phẩm mới. các sản phẩm sử dụng điện năng lượng mặt trời, thân thiện môi trường, gìn giữ môi trường xanh sạch đẹp, mang lại nhiều lợi ích hiệu quả cho toàn xã hội

SOLARLED